Chip Boy - khắc tinh của Chim Sẻ

Thứ tư ngày 15-06-2022

Trước ngày thi đấu thứ 2 của giải All Star Cup 2022, khi mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía kèo đấu solo giữa Chim Sẻ và Hồng Anh. ChipBoy lại chính là "quả bom nổ chậm" tạo nên cơn địa chấn lớn nhất từ đầu giải khi chiến thắng trước Chim Sẻ Đi Nắng. Không nói quá khi hiện tại, ChipBoy được coi là "khắc tinh" của Chim Sẻ.


Sau trận thua thảm trước Chim Sẻ ở kèo đấu giao hữu trước đó. Trận đấu giữa ChipBoy và Chim Sẻ trong giải All Star Cup 2022 không nhận được quá nhiều sự quan tâm. Ít ai có thể nghĩ đến một viễn cảnh đẹp cho Chip trong kèo đấu được đánh giá rất khó này. Mặt khác, đối thủ của ChipBoy, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đang có một phong độ cực hủy diệt trong ngày đầu giải với 4 trận toàn thắng ở thể loại Solo Random. Đáng chú ý, Sẻ gần như không gặp quá nhiều khó khăn trước các game thủ sừng sỏ như BiBi Cam Quýt. Gần như ai cũng dự đoán Chim Sẻ sẽ có 1 chiến thắng dễ dàng. 


Bỏ qua tất cả những gánh nặng tâm lý cũng như dư âm của kèo thua sâu trước đó. ChipBoy nhập cuộc với đầy sự tự tin. Mặc dù bị Chim Sẻ dẫn trước 2-0 trong một kèo đấu chạm 3, ChipBoy vẫn thể hiện được sự bình tĩnh và không hề bị "cóng" trước đối thủ. ChipBoy bắt đầu phản công từ trận đấu thứ 3, anh sẵn sàng đôi công với Chim Sẻ khi quân bài cân, chắt chiu tối đa những cơ hội khi quân bài ủng hộ. Sự nỗ lực đó đã đem lại cho ChipBoy pha "lội ngược dòng" kinh điển trước Chim Sẻ với tỷ số chung cuộc 3-2. Một tỷ số mà có lẽ chính Chim Sẻ Đi Nắng cũng không ngờ tới khi anh thường là người đi "bật" chứ hiếm game thủ nào có thể làm được điều như ChipBoy đã làm trong một kèo đấu solo ít chạm.

Xem thêm
Cam Quýt 7-6 Chim Sẻ: Khi "nhà vua" đã bị ngáng đường 

Không tay to phát triển max như BiBi, không quá biến ảo như Hồng Anh. Nhưng ở ChipBoy luôn có sự "khát máu", lạnh lùng khiến bất kỳ đối thủ nào phải e dè và tất nhiên Chim Sẻ không phải là ngoại lệ. Có lẽ không quá khi nói ChipBoy là "khắc tinh" của Chim Sẻ. Thắng không nhiều nhưng những trận thắng của Chip trước Sẻ đều rất quan trọng và đầy cảm xúc. 


Thắng 3-2 trước một Chim Sẻ đang quá khỏe và chưa thua trong giải All Star Cup 2022 là thành quả xứng đáng của ChipBoy. Cũng góp phần khiến cho giải đấu trở nên cạnh tranh và hấp dẫn hơn. Cùng trông đợi những bất ngờ tiếp theo ở các ngày thi đấu sắp tới của giải All Star Cup 2022. Mọi thông tin chi tiết về lịch thi đấu giải, bảng xếp hạng và các bài phân tích chuyên sâu sẽ liên tục được cập nhật nhanh nhất trên aoe44.com . Rất mong quý khán giả đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: