Chim Sẻ vô địch sớm nội dung Solo Random giải All Star Cup 2022

Thứ năm ngày 16-06-2022

Giải đấu All Star Cup 2022 vẫn còn 2 ngày thi đấu cuối nữa với các trận đấu cuối cùng của các thẻ thức Solo, 2vs2 và 4vs4 Random. Cuộc cạnh tranh giữa các team trên bảng xếp hạng vẫn đang diễn ra cực kỳ căng thẳng. Nhưng ở nội dung Solo Random, đã không có bất ngờ nào xảy ra. Chim Sẻ Đi Nắng "lại vô địch".


Cụ thể, Chim Sẻ đã chính thức lên ngôi vô địch sớm ở nội dung Solo Random vào sáng nay trong khi giải vẫn còn 2 ngày thi đấu nữa mới kết thúc.

Chim Sẻ lên ngôi vô địch sớm trước 2 ngày thi đấu


Sau 3 ngày thi đấu đầu tiên, Chim Sẻ và ChipBoy có cùng thành tích chỉ thua 1 trận ở thể loại Solo Random. Nhưng xét về hiệu số thì Chim Sẻ là người có hiệu số cao hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh. Để soán ngôi Chim Sẻ trên bảng xếp hạng, ChipBoy cần thằng tuyệt đối 2 đối thủ là Hồng Anh và Truy Mệnh vào sáng ngày thi đấu thứ 4 16/06. Đây là nhiệm vụ gần như bất khả thi khi đối thủ của ChipBoy đều là top 1 cứng chứ không phải những con hàng mềm. Chim Sẻ chỉ cần ngồi theo dõi đợi ChipBoy sảy chân 1 trận duy nhất là lên ngôi vô địch. Và không ngoài dự đoán thì ChipBoy đã không thể làm nên kỳ tích. Ở trận đấu với Hồng Anh, ChipBoy đã để cho đối thủ có chạm. Sẻ nghiễm nhiên trở thành nhà vô địch nội dung Solo Random sở trường. Còn về phía ChipBoy, phong độ của anh vẫn đang bay cao khi tiệp tục hạ gục Hồng Anh và Truy Mệnh trong buổi sáng ngày hôm nay. Với thành tích này, ChipBoy mang về cho team BiBi thêm 2 điểm và ấn định vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng solo khi bằng điểm với Chim Sẻ nhưng kém hiệu số.

Bảng xếp hạng nội dung Solo Random sau 3 ngày đầu giải


Xem thêm:

Tiểu Thủy Ngư "cập bến đỗ" thứ 2 tại Việt Nam


Mặc dù ở giải đấu All Star Cup 2022, nội dung Solo Random chỉ là chạm 3, có tình may rủi cao nhưng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn thể hiện đẳng cấp của mình và không cho các đối thủ khác trừ ChipBoy có bất kỳ cơ hội nào. Với chức vô địch nội dung Solo Random, Chim Sẻ nhận được 5.000.000 VND từ ban tổ chức. Có thể thấy tuy phần thưởng hạng mục không lớn nhưng điều quan trọng hơn là số điểm khủng khiếp mà Chim Sẻ đã mang lại cho team, giúp team của anh củng cố vị trí top 1 trên bảng xếp hạng đoàn thể.

Bảng xếp hạng các team sau 3 ngày đầu giải

aoe44.com sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới và nóng nhất của giải. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: