Chim Sẻ đi nắng và tâm lý cộng đồng

Thứ năm ngày 24-11-2022

Không thể phủ nhận CSDN chính là gương mặt số 1 của Aoe Việt Nam hiện nay về cả thương hiệu, kinh tế lẫn trình độ trong game. Khi mà không có một game thủ nào hiện nay có thể ở cùng đẳng cấp với anh được nữa. Người ta đã quá quen với việc các giải đấu Aoe diễn ra đều đặn trong các năm và đến cuối cùng thì người vô địch vẫn là cái tên quen thuộc CSDN.


Không giống các tựa game khác, sóng sau xô sóng trước. Ở Aoe không có lớp kế cận sau thế hệ U96 mà chỉ có một vài cá nhân nổi trội như U98, 2k1 Bắc Ninh, Gió...Tuy nhiên trong 3 cái tên kể trên chỉ có U98 là thi đấu chuyên nghiệp trong 4-5 năm qua. còn lại 2k1 Bắc Ninh và gió thì vẫn trung thành với cộng đồng Aoe phủi.



Khán giả dù là fan cứng của CSDN cũng đã bắt đầu cảm thấy nhàn chán với việc một kịch bản cứ lặp đi lặp lại qua năm này năm khác với sự độc tôn của CSDN. Nên nhớ người Việt Nam luôn thích thể loại random hơn là đánh độc Shang như Trung Quốc vì sự độc đáo cũng như tính đột biến của random, qua đó cũng muốn các giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn. Nhưng điều đó dường như đã mất đi trong 3 năm trở lại đây.

Ngày hôm qua khi mà CSDN, Truy Mệnh để thua 1-9 trước Bibi, Hồng Anh, một tỷ số không tưởng. Có thể thấy cộng đồng đã phấn khính như thế nào. Không chỉ các fan của Hồng Anh, Bibi mà ngay cả các fan của CSDN cũng thấy...vui vui vì lâu lắm rồi Sẻ mới thua như thế.

Cộng đồng ít nhất cũng trở lên xôm xôm trong buổi chiều ngày hôm qua, CSDN cũng cảm thấy nuốt khó trôi thất bại này nên đã ngay lập tức gạ kèo đấu lại, tất nhiên đây chỉ là kèo đầu 22 chứ không phải solo. Một thất bại có lẽ là vô tình những lại giúp cho cộng đồng sôi nổi hẳn lên sau nhiều ngày ảm đạm.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: