Chim Sẻ Đi Nắng test tay trước ngày sang Đức quyết đấu với Bibi

Chủ nhật ngày 23-10-2022

Như chúng ta đã biết vào ngày 26/10 tới đây, Chim Sẻ Đi Nắng ( CSĐN ) cùng với Bibi sẽ lên đường sang Đức để tham gia giải đấu Wololo kỷ niệm 25 năm dòng game Age Of Empires. Sau khi vòng loại và bán kết kết thúc vào tháng 9 tại Việt Nam. Hai game thủ hàng đầu của chúng ta sẽ thi đấu nốt trận chung kết tại Đức. Nơi đang diễn ra hàng trăm trận đấu ở các tựa game Aoe 2 và 4 trong khuôn khổ giải đấu.

Khác vòng loại tại Việt Nam, khi sang Đức trước hàng chục ngàn khán giả trên khắp thế giới, hai game thủ của chúng ta sẽ chỉ đánh AoE DE, bản game mà người hâm mộ Việt Nam có phần không thích lắm. Đây cũng là chiến lược mang tính quảng bá của Microsoft cho các phần game được làm HD sau đó của họ. Và tất nhiên cả CSĐN và Bibi sẽ chẳng phải lo bị loại hay cạnh tranh với ai nữa cả. Cho dù ai thắng thì chức vô địch vẫn thuộc về Việt Nam. Nên trận đấu này có thể được coi là một trận showmatch cho cả thế giới thấy thao tác tay của CSĐN như thế nào. Vì hiện huyền thoại của chúng ta vẫn là người có sức ảnh hưởng nhất trong cộng đồng Aoe và là streamer có lượt mắt xem cao nhất thế giới ở tựa game này. 

Sau khi giải đấu tháng 9 kết thúc, người hâm mộ gần như không thấy CSĐN hay Bibi luyện tập Aoe DE, thay vào đó nhân vật ở nhà nhưng lại cực chăm chỉ luyện tập là VaneLove. Theo chia sẻ của hai game thủ thì cả hai vẫn luyện tập thường xuyên nhưng trong âm thầm để... giấu bài.


Màn vây chặt nhà BB của Ốc Tiêu bằng thành đá của Chim Sẻ


Chỉ còn 3 ngày nữa thì cả hai sẽ cùng lên máy bay qua Đức, thì bất ngờ sáng 23/10 CSĐN có màn test tay với một cao thủ ở tựa game Aoe DE - Ốc Tiêu. Vốn được coi là "thầy giáo" của Vanelove thời gian vừa qua, Ốc Tiêu là một cái tên không hề dễ nhằn chút nào với các tay ngang từ Aoe 1 sang như CSĐN .

Cả hai đã có màn solo trong suốt 150 phút với 9 trận đấu và phần thắng nghiêng về CSĐN với tỷ số 5-4. Một kết quả có lẽ chưa làm CSĐN cảm thấy an tâm, bởi đến lúc này thực lực của Bibi vẫn chưa rõ thế nào.

Các bạn có thể xem lại kèo đấu tại đây : https://www.twitch.tv/videos/1631877854




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: