Chiến Tướng về đội ShenLong - Sơ Luyến

Thứ hai ngày 15-08-2022

Theo thông tin mà aoe247.com mới nhận được thì mới đây, game thủ Chiến Tướng đã chính thức đầu quân cho nhánh Liễu Liễu qua đó trở thành đồng đội của ShenLong, Sơ Luyến, ...

Trong một bài viết mới đây, aoe247.com có đề cập đến scandal trong thi đấu của game thủ Chiến Tướng khi thi đấu ở nhánh Liên minh La Mã do ông bầu Lưu Bị đứng đầu. Phốt này cũng làm tăng mâu thuẫn của Chiến Tướng và Hiệp hội.

Thông tin về "phốt" của Chiến Tướng

Và sau đúng tròn 1 tháng kể từ bài viết đó, Chiến Tướng đã chính thức rời Hiệp hội La Mã để đầu quân cho Câu lạc bộ La Mã hay còn được biết với cái tên nhánh Liễu Liễu hoặc nhánh Sơ Luyến đối với người hâm mộ AoE Việt Nam. Kèo đấu giao hữu Việt - Trung đầu tiên đánh dấu sự trở lại nhánh Liễu Liễu của Chiến Tướng là kèo đấu 2vs2 Assy giữa Chiến Tướng - Lôi Lão Hổ và Hồng Anh - U98. Kèo đấu chào sân mỹ mãn với chiến thắng 2-1 về C cho Chiến Tướng và đồng đội.

Chiến Tướng có chiến thắng Trung Việt đầu tiên sau khi về nhánh Liễu Liễu

Xem thêm:

Mạnh Hào và Gunny đấu khẩu ác liệt


Không ngoa khi nói Chiến Tướng là gã du mục của AoE Trung Quốc. Không đếm rõ bao nhiêu lần Chiến Tướng di chuyển giữa các nhánh của AoE Trung Quốc. Tuy liên tục thay đổi màu áo nhưng lối đ.á.n.h của Chiến Tướng vẫn không hề khác qua năm tháng. Với lối công cống hiến, dâng A ấn tượng, trong lịch sử không ít lần Chiến Tướng gây ra khó khăn thậm chí dành chiến thắng trước những cao thủ cung R 2 nước Việt Nam Trung Quốc, những ShenLong, Sơ Luyến, Tiểu Thủy Ngư cũng không phải là ngoại lệ.

Kẻ du mục xuất sắc Chiến Tướng

Trước thông tin Chiến Tướng trở thành đồng đội của ShenLong - Sơ Luyến, người hâm mộ AoE Việt Nam cũng vô dùng thích thú và để lại những bình luận hài hước.

Người hâm mộ AoE Việt Nam tỏ ra thích thú trước tin Chiến Tướng về nhánh Liễu Liễu

Cùng chờ đợi những màn thể hiện tiếp theo của Chiến Tướng sau khi đầu quân cho nhánh Liễu Liễu. Chúc Chiến Tướng thi đấu tốt, có phong độ cao trong thời gian sắp tới!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: