Chia thứ hạng các game thủ tại giải Aoe Bé Yêu 2023

Thứ sáu ngày 24-03-2023

Ban tổ chức công bố danh sách top và quy tắc thành lập team 4vs4 để người chơi nắm được trước khi đăng ký tham gia giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2023.

Căn cứ vào trình độ và điều kiện thi đấu của các game thủ, ban tổ chức quyết định chia thành 3 nhóm bao gồm: Game thủ top1, top 1.5 và top 2. Danh sách được công bố như sau:



Về cách thức thành lập team, mỗi team chỉ được phép có 1 game thủ top 1 (hoặc 1 game thủ thuộc top 1.5). Trường hợp team không có top thuộc nhóm trên thì sẽ được đăng ký tối đa 2 game thủ top 2, còn lại phải là những game thủ không chuyên, tức là không thuộc danh sách nêu trên.

Lấy ví dụ, một team có game thủ VaneLove (top 1), thì trong team không được phép có game thủ nào trong danh sách chia top nữa. Tương tự, nếu một team đã có một game thủ thuộc top 1.5, ví dụ như Gunny, thì 3 thành viên còn lại trong team cũng sẽ phải là những game thủ nằm ngoài danh sách trong ảnh trên. 

Hoặc, nếu một team có Không Được Khóc và Yugi (2 game thủ top 2), thì 2 thành viên còn lại trong team đó sẽ phải là những game thủ không chuyên. 


Với cách chia top như trên, ban tổ chức AoE Bé Yêu Cup 2023 sẽ đem đến tính cạnh tranh cao hơn cho các team, đồng thời tạo điều kiện cho những game thủ không chuyên có cơ hội cọ xát ở một giải đấu lớn của cộng đồng AoE Việt. Dự kiến, cổng đăng ký sẽ mở trong thời gian sớm nhất kể từ khi danh sách chia top được công bố. Quý khán giả vui lòng theo dõi trên aoe.vn và fanpage Aoe 247 để cập nhật link đăng ký.

AoE Bé Yêu Cup là giải đấu truyền thống và được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh và tưởng nhớ đến cố huyền thoại Đức Vượng - Bé Yêu, người đặt nền móng cho việc quay phát các trận đấu AoE. Theo kế hoạch, Bé Yêu Cup 2023 sẽ được tổ chức từ giữa đến hết tháng Tư năm nay. Vòng bảng cho đến tứ kết sẽ thi đấu online qua phần mềm EGOPlay (Map đồng minh), bán kết và chung kết sẽ thi đấu offline tại Hà Nội. Giải đấu năm nay cũng là giải đấu lần thứ 10 Bé Yêu Cup được tổ chức.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: