Câu chuyện đá map vẫn chưa hết nóng sau câu nói của Gman

Thứ sáu ngày 08-07-2022

Cách đây vài ngày thì chuyện Vanelove cho rằng 2k1 Bắc Ninh đã có hành động đá map trong thi đấu khi có những pha dâng L, chọc dò cực chuẩn và đôi khi nó không đúng lắm với tâm lý người chơi Aoe. Điển hình như một vài trận đấu 2k1 dâng L chéo bản đồ ngay thay vì tâm lý đi check 2 bên cạnh sườn mình trước.


Câu chuyện bé xé ra to khi mà trong bình luận của mình trên group, Vanelove tỏ ra rất bực tức và cho rằng đàn em chơi không đẹp, không xanh chín. Và cũng từ đó có thể thấy phong độ của 2k1 cũng không được cao như trước, anh thường để thua trong các kèo đầu đối solo gần đây, có lẽ tâm lý bị ảnh hưởng, và áp lực từ phía khán giả làm 2k1 dường như đã mất đi sự tự tin.

Mọi chuyện tưởng trừng đã trôi qua nhưng tối qua, trong buổi livestream kèo đấu giữa 2k1 và U98. Một khán giả lâu năm Diêm Công Bằng đã có câu hỏi khá nhạy cảm : "kèo này có đá map không vậy" - Có lẽ vị khán giả này hỏi vui và cũng không đúng thời điểm lắm nên nhận được câu trả lời khá gắt của blv G_man TV

" Chả vui ccc gì bác ạ, vì những thằng bẩn tính luôn nghĩ người khác bẩn như nó" - G_man đáp trả gay gắt

Câu nói này ngay lập tức được nhiều người chụp lại và bàn tán sôi nổi, bởi nó gần như là một cái tát vào mặt vị khán giả kia và xa hơn có thể là một câu nói động chạm tới cả VaneLove. Có thể lúc này tâm trạng của blv G_man không được vui vẻ cho lắm nên anh mới có những phát ngôn thiếu kiềm chế như vậy. Vì dù sao anh cũng là người nổi tiếng và có tiếng nói với cộng đồng Aoe nên những đáp trả gay gắt như kia có lẽ không thiết.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: