Cam Quýt thử sức với Aoe IV

Thứ tư ngày 09-11-2022

Sau những đồn đoán gần đây về việc game thủ của VEC đang luyện tập gấp rút cho các tựa game Aoe 2, 4 thì mới đây Cam Quýt đã chính thức nổ phát súng đầu tiên.

Cụ thể là Cam Quýt đã điền tên mình tham gia một giải đấu phong trào của cộng đồng Aoe IV Việt Nam trong hạng mục đánh team. Đây là giải đấu do Clearman - một BLV có tiếng trong cộng đồng và là người thuộc biên chế của SBS đứng ra khởi sướng và hô hào anh em tham gia.



Việc game thủ kỳ cục của Aoe 1 thi đấu một tựa game mới nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

- Camquyt quyết tâm sang năm sang đức ak  - Sand Dune Cat

- Giải bao giờ đánh để hóng - Kamachi Love

- Respect quýt. Tình thần cầu tiến học hỏi. Chứ ko như vài thằng bảo thủ còn nói to  - Tùng sói

- Nhìn thẳng vào sự thật nếu các top aoe ror luyện AOE IV chưa chắc ăn đc đội Tây ! Nó khác nhiều so Vs AOE I lắm - Bùi Xuân Vượng

- Lọt vào top 8 là có trăm củ dằn túi rồi, chưa kể mấy giải cỏ cỏ. Cũng đáng để thử  - Long Hoàng Chu

có thể thấy đa phần các ý kiến ủng hộ cũng khá nhiều khi Cam Quýt thử mình tại một nội dung không được coi là sở trường của anh, hay nói đúng hơn là mới chân ướt chân ráo bước vào. 

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, việc giải đấu Red Bull Wololo tổ chức hoành tráng tại Đức đã là một sự đánh tiếng đến các clan Aoe tại Việt Nam, việc FB cắt trả lương đồng thời với VTC chú trọng vào Aoe 2 thì các game thủ Aoe 1 buộc phải thay đổi mình để tồn tại. Nhiều ý kiến cho rằng Aoe 1 cũng có giải đều, nhưng có lẽ cái bóng quá lớn của CSDN đã làm nhiều người nản dần.

Sáng nay thì game thủ Vanelove cũng có dòng trạng thái tâm sự đầy ẩn ý : 

"cơm áo gạo tiền đâu thể đùa, đam mê rồi cũng phải khép lại mà thôi. Đánh chế từ khi trở thành một nghề thì 2 chữ cảm hứng nó dần trở thành xa xỉ. Phong trào chơi, xem chế vẫn nhiệt nhưng top 1 giờ còn được mấy ai?"

Có lẽ sắp tới chúng ta cũng sẽ thấy Vanelove tham gia một giải đấu Aoe 2 nào đó trong tương lai


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: