Cam Quýt 7-6 Chim Sẻ: Khi "nhà vua" đã bị ngáng đường

Chủ nhật ngày 12-06-2022

Cơn địa chấn đã diễn ra tại lượt về giải AoE 4 Mùa khi Cam Quýt hạ gục "tượng đài" Chim Sẻ Đi Nắng với tỷ số sát nút 7-6



Ở lần gặp nhau gần nhất tại lượt đi giải AoE 4 Mùa, Cam Quýt đã để thua khá bạc nhược trước Chim Sẻ với tỷ số 3-7. Sau trận đấu này, Quýt nhận phải nhiều chỉ trích khi được cho là khá "cóng" trước Sẻ, không tận dụng được những trận quân bài ủng hộ.


Trái ngược với trận đấu lượt đi, Cam Quýt bỗng thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở trận tái đấu với Chim Sẻ. Bị đưa vào thế buộc phải thắng để nuôi hy vọng bám đuổi chính đối thủ của mình. Một Cam Quýt khát máu hơn, chỉnh chu hơn phần nào đã khiến khán giả cũng như Chim Sẻ bất ngờ. Ở những trận đấu quân cửa trên, Quýt rất chắc tay để chắt chiu cơ hội. Những trận quân bài yếu hơn, Quýt chủ động công rát Sẻ thời điểm đầu, thậm chí sử dụng đến những bài đánh rất "dị" để gây bất ngờ cho đối thủ. Đã có ít nhất 3 trận hight của Cam Quýt trong kèo đấu buổi tối ngày hôm qua mà aoe44.com đã thống kê ở bài viết trước đó - điều mà hiếm có game thủ nào làm được ở thời điểm hiện tại.

Tin liên quan

Những tình huống đáng chú ý trong trận Chim Sẻ vs Quýt tại lượt về giải AoE 4 Mùa



Sau chiến thắng tối qua, tuy thứ tự trên bảng xếp hạng không thay đổi nhưng Quýt đã thu hẹp khoảng cách với đối thủ xếp trên với số điểm bằng nhau nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chim Sẻ sẽ chưa thể vô địch sớm. Cửa vô địch của Cam Quýt còn nguyên khi Chim Sẻ vẫn còn một thử thách đáng gờm BiBi ở phía trước. Còn đối với Cam Quýt, nếu anh giữ vững được phong độ hiện tại thì những trận đấu tiếp theo hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của anh.


Cam Quýt tỏ ra cực kỳ phấn khích trước trận thắng Chim Sẻ.


Chim Sẻ cũng lên tiếng thừa nhận trận thua và dành lời khen cho chính đối thủ.



Xem thêm:

Những tình huống đáng chú ý trong trận Chim Sẻ vs Quýt tại lượt về giải AoE 4 Mùa


Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, ngoài kèo đấu BiBi vs Chim Sẻ thì những cuộc chạm trán giữa Quýt và Sẻ luôn mang lại độ hấp dẫn, kịch tính cũng như tính chuyên môn cực kỳ cao. Chiến thắng của Cam Quýt không chỉ khiến những vòng đấu còn lại của giải AoE 4 Mùa đáng chờ đợi hơn mà còn tạo một cú hích lớn lên cộng đồng AoE Việt Nam. Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của giải đấu. Liệu bất ngờ có tiếp tục xảy ra? Tất cả sẽ có trên aoe44.com .




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: