Các team tham dự Aoe Miền Bắc với đội hình "vay mượn"

Thứ hai ngày 07-08-2023

Những năm 2007, AoE Miền Bắc đã ra đời, trở thành giải đấu lâu đời nhất trong cộng đồng game Đế Chế Việt Nam, và được người ta ví như "World Cup" của AoE tại Việt Nam. 

Đây là sự kiện quan trọng, là nơi các đội thi đấu với tinh thần tự hào về màu cờ sắc áo của địa phương mình. Năm 2023, lần thứ 11 của AoE Miền Bắc sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống của các phiên bản trước đó, Ego Media đang hướng tới việc hồi sinh những giá trị cũ để đem lại một cảm giác từ lâu đã bị lãng quên của cộng đồng.

Tuy nhiên chúng ta hãy nhìn vào danh sách các team tham dự và sẽ thấy có đôi chút hài hước ở giải đấu lần này.



Đầu tiên chính là team Bắc Giang với sự xuất hiện của hai cái tên cực mạnh là Hồng Anh và 2K1 Bắc Ninh. Vâng cái tên 2K1 Bắc Ninh cũng đã thể hiện rõ game thủ sinh năm 2001 này đến từ đâu, nhưng không hiểu sao 2K1 lại thi đấu cho Bắc Giang, còn Cam Quýt, một game thủ Vĩnh Phúc lại thi đấu cho team Bắc Ninh... khá là rối não.



Chưa dừng lại ở đó, mới đây thì đội hình công bố của team Hà Nội FC bao gồm có những cái tên : Tễu, Thầu, Tùng Vip và No1. Vẫn biết giờ đây team Nghệ An không còn nhiều người  Aoe nên No1 muốn thi đấu thì phải khoác áo một team khác, nhưng ngay sau đó thì ban tổ chức đã đính chính là No1 hiện đã rời team Hà Nội FC và thay bằng một game thủ nghiệp dư chưa rõ danh tính.

Chỉ có team Quảng Ninh hiện là chuẩn nhất với những con người sinh ra và lớn lên tại đất mỏ. Vậy thì tiêu chí đặt tên team có vẻ nó không được chuẩn lắm với những nhân sự của một vài team hiện tại. 

Dù sao thì nó cũng chỉ là cái tên và quan trọng hơn cả là các game thủ sẽ cống hiến cho chúng ta những trận thi đấu mãn nhãn. Thời gian thi đấu của giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 15/8 ( lùi lại so với dự kiến )





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: