Các game thủ của VEC đang chuẩn bị cho Aoe 2 và Aoe 4

Thứ hai ngày 07-11-2022

Trong những ngày đầu tháng 11, một điều đễ nhận ra là VaneLove đang thua nhiều hơn thắng và anh cũng đang bị tuột dốc khá nhanh trong các kèo đấu solo, trừ trước Mạnh Hào. Trong khi đó thì Cam Quýt cũng vắng kèo hẳn, đặc biệt là trong tháng 10 game thủ này có khá ít kèo lên sóng.

Liệu các game thủ của Vec có đang không mặn mà với Facebook gaming nữa chăng ? cũng không hẳn. Hiện tại sau khi Bibi trở về từ Đức thì kèo đấu bên Vec đã bắt đầu có sự đa dạng hơn nhưng về số lượng và chất lượng đang giảm dần. Sự nhiệt huyết là cái giảm đi thấy rõ. Cũng thật khó khi các game thủ đang ở giai đoạn chuyển giao, vừa ngó FB gaming vừa ngó VTC.


Hình ảnh Vanelove luyện Aoe De được chia sẻ cách đây vài hôm


Việc sắp tới không còn nguồn thu từ FB sẽ là một bài toán khó cho cả công ty chủ quản và cho các cá nhân các game thủ. Nhìn vào các giải đấu Aoe 2 và Aoe 4 trong thời gian qua, chắc hẳn những ai muốn gắn bó sự nghiệp game thủ đế chế sẽ phải có những toan tính cho chính mình.


Tin liên quan

Aoe 2 lại có giải đấu giải thưởng hơn 700 triệu VND


Theo lời của BLV Hùng " cua" thì VaneLove vẫn đang luyện Aoe 2 DE và cả Aoe 4 miệt mài, anh thực sự muốn thay đổi và nghiêm túc với quyết định của mình. Như chúng ta đã biết sang năm 2023 thì VaneLove sẽ lấy vợ và chính thức là trụ cột của một gia đình, anh sẽ phải lo toan đến cuộc sống nhiều hơn, hai chữ "đam mê" không thể nhìn vào mãi được. Có thể việc đang dần thay đổi tư duy để làm quen với Aoe 2 và Aoe 4 đang làm tay của Vanelove hơi xuống một chút.


nickname Cù Thái Phú của Cam Quýt


Mới đây thì BLV Kiên của SBS còn phát hiện ra Cam Quýt đang xem live Aoe 4 trên kênh Discosd của cộng đồng này. Như vậy có thể thấy việc Cam Quýt ít xuất hiện gần đây chắc hẳn là cũng có lý do. Có thể Aoe 1 vẫn chơi vẫn đánh nhưng tương lai thì các giải đấu Aoe 2 và Aoe 4 mới là thứ mà các game thủ có thể cày giải thưởng nhiều hơn. Khi mà Aoe 1 giờ đây Sẻ gần như đã là độc tôn và chiếm trọn các giải thưởng.

Theo thống kê của cộng đồng Aoe 2 DE thì game thủ ACCM của Việt Nam vừa qua cũng tham gia giải đấu Wololo Red Bull ở Đức, thì trong 2 năm vừa qua thi đấu các giải đấu vừa và lớn của cộng đồng này cũng đã đem về khoảng 30.000 $, chưa tính các giải nhỏ lẻ không được thống kê. Tính theo giá trị của VNĐ hiện tại nó rơi vào khoảng xấp xỉ 750 triệu VNĐ. Một số tiền lớn mà bất cứ game thủ nào cũng mơ ước.


Warlords giải đấu Aoe 2 mới nhất thuộc dạng "vừa vừa" có giải thưởng 30.000 $


Giải đấu cô dâu tám tuổi của Aoe 1 được coi là giải đấu có giá trị lớn nhất từ trước tới nay với 400 triệu VND nhưng diễn ra trong 10 tháng, trong khi đó giải Aoe 2 diễn ra trong 10 ngày lại có trị giá 30.000 $ thì quả là một con số đáng so sánh. Hi vọng một ngày nào đó không xa, chúng ta sẽ được thấy các game thủ chuyên nghiệp của Việt Nam thi đấu với các game thủ quốc tế ở những bản đế chế 2 và 4 với các hệ thống giải chuyên nghiệp cao.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: