BiBiClub vs Thái Bình. Lửa Sài Gòn quyết định thắng bại

Thứ năm ngày 25-08-2022

Vào tối này ngày 25/08/2022, giải đấu AoE Star League sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu tiếp theo của thể loại 4vs4 Random. BiBiClub sẽ chạm trán với Thái Bình trong một kèo đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn.


Trận đấu giữa BiBiClub với Thái Bình sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 25/08/2022. Đội hình ra quân của 2 đội sẽ là: BiBiClub (BiBi - VaneLove - Tiểu Màn Thầu - Văn Nhất) vs Thái Bình (Hồng Anh - Gunny - Long Lê - Kamachi).

Trận đấu giữa BiBiClub và Thái Bình sẽ được diễn ra vào 19h ngày 25/08/2022


Xét về tương quan lực lượng và phong độ hiện tại giữa 2 team thì ở thời điểm hiện tại, kèo đấu đang được đánh giá là cân.

+ BiBiClub có 2 con "q.u.á.i vật" trong map 4vs4 đó chính là BiBi - VaneLove. Cặp cùng là bộ đôi chém Tiểu Màn Thầu - Văn Nhất tuy không quá ổn định nhưng thường có điểm rơi phong độ mỗi lần vào giải.

BiBiClub vẫn là team được đánh giá cao


+ Thái Bình có đội hình bao gồm Hồng Anh kết hợp cùng với 3 người cũ của Sài Gòn. Hồng Anh vẫn là biểu tượng của Thái Bình nhưng theo đánh giá của aoe247.com thì người thủ lĩnh đích thực của team trong kèo đấu này chính là Gunny với bản lĩnh kinh nghiệm cùng độ quái của mình. Hai cái tên còn lại là Long Lê và Kamachi đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong map 4vs4. Mặc dù team Thái Bình mới cải tổ lại chưa lâu nhưng sự gắn kết giữa các thành viên được đánh giá rất cao với bộ khung của team Sài Gòn.

Team Thái Bình có sự máu lửa tới từ bộ khung Sài Gòn


Xét về lịch sử đối đầu trong các giải đấu thì BiBiClub và Thái Bình từng gặp nhau nhiều lần nhưng chưa đụng độ quá nhiều ở các trận chủ chốt. Nhưng theo một đánh giá nhanh của aoe247.com thì các game thủ BiBiClub đang nhỉnh hơn 1 chút về thành tích đối đầu trong giải so với Thái Bình. Tuy nhiên như vừa nói đến phía bên trên thì hiện tại cuộc đối đầu giữa BiBiClub và Thái Bình đang cân. Lối chơi của BiBiClub thì đã quá quen thuộc. Còn đối với Thái Bình, thành bại của họ sẽ phụ thuộc rất lớn vào màn trình thể hiện của bộ 3 game thủ cũ của Sài Gòn là Gunny - Long Lê - Kamachi. Và nếu BiBiClub kiềm tỏa được những cái tên này thì cơ hội chiến thắng sẽ rộng mở.

Bộ ba Gunny - Long Lê - Kamachi sẽ là chìa khóa thắng bại của trận đấu tối nay


Mặc dù được đánh giá cân nhưng đây là trận đấu dựa nhiều vào yếu tố phong độ nên dự đoán rằng sẽ có chiến thắng với cách biệt 2 trận. Cùng chờ đợi những trận đấu kịch tính và nhiều cảm xúc giữa BiBiClub và Thái Bình vào 19h tối nay ngày 25/08/2022. Các bạn cũng hãy đón xem những tình huống và trận đấu hay sau kèo tại aoe247.com !


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: