Bibi Vanlove và trận đấu gây tranh cãi tối 10/11

Thứ sáu ngày 11-11-2022

Trong buổi tối ngày 10/11 diễn ra kèo đấu 22 trong khuôn khổ giải đấu cô dâu 8 tuổi -  All Star League giữa Bibi Vanelove với Tý, Xuân Thứ


Trận đấu chưa diễn ra những đa phần các khán giả đều đánh giá cửa trên dành cho cặp đôi của Bibiclub. Tuy nhiên một kết quả hơi shock với nhiều người là ngay trong 7 trận đầu tiên thì cặp đôi Bibi Vanlove đều thua trắng cả 7 trận, qua đó thua luôn cả kèo đấu. Nhưng vì yêu cầu của ban tổ chức là đánh đủ 13 trận lên cuối cùng nên tỷ số chung cuộc là 3-10.

Điều đáng nói trong trận đấu này có lẽ chính là tình huống đi dò của Bibi khi sang nhà Mai cồ Tý. Khi thấy bên phía Tý đang đóng BA có một móng chưa xây nhưng Bibi cũng không chọc dò hay có thao tác check máu nhà mà bỏ qua luôn. Tất nhiên tình huống này có thể tùy suy nghĩ của game thủ, có thể chủ quan nghĩ rằng phía đối thủ đã gõ nhà nên tính chọc dân trước. Nhưng các khán giả thì không nghĩ như vậy.




- Ông thua trận này bao nhiêu nói ra nhanh  - Thường Tiến

- Xem Bi mà bác đã kêu r thì bác xem HA các kiểu thì chắc đc 5s   - Hoàng Triều

- Giờ đa số chờ kèo đánh vs Tàu hoặc Sẻ nó đánh. Mấy ai xem đội này đánh. ha bi nhiều lâm 3 4k mất kèo hót chứ k 1 2k. Bọn lìu tĩu 300 400 500 mắt . Nên kệ làm gì kệ chúng nó. Nó có thu phí người xem đâu free mà - Vũ Đình Dũng

- Tỉ số phản ánh rất đúng trình độ  - Mạnh Hào

Các khán giả phản hồi về tình huống này khá tiêu cực bởi nó không giống thói quen của một game thủ cho lắm, ít nhất cũng có một pha click chuột check nhà sẽ hợp lý hơn. Và trận đấu này thì phía Bibi cũng thua luôn và bị dẫn trước 7-0.

Bạn có thể xem tình huống đó ở đây



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: