BiBi - VaneLove thắng dễ trước bộ đôi SBS

Chủ nhật ngày 19-06-2022

Tối ngày 19/06, 2 lượt trận ở vòng 11 khuôn khổ lượt về giải đấu AoE 4 Mùa đã diễn ra với 2 trận đấu VaneLove vs Mạnh Hào và BiBi vs Nam Sociu. Ở cả 2 lượt trận này, bộ đôi của VEC đều có những chiến thắng dễ dàng trước 2 game thủ SBS.


Cùng điểm qua một chút bảng xếp hạng giải AoE 4 Mùa trước khi 2 lượt trận tối ngày 19/06 diễn ra. BiBi có 12 điểm sau 8 trận, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Manh Hào bằng điểm BiBi nhưng xếp sau do thi đấu nhiều hơn 2 trận. Nam Sociu đứng áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm sau 11 lần ra quân.

Bảng xếp hạng giải đấu AoE 4 Mùa trước vòng 11


Trận đấu giữa VaneLove và Mạnh Hào diễn ra đầu tiên. Sau chuỗi trận thi đấu không thành công trước đó khiến anh bị đánh bật khỏi top 4, VaneLove bước vào kèo đấu với quyết tâm cao để mang về chiến thắng trước "con hàng" kị dơ Mạnh Hào. Và trong một buổi tối mà quân bài cực kỳ ủng hộ, VaneLove đã hạ gục Mạnh Hào với tỷ số cách biệt 7-2.

VaneLove đã không cho Mạnh Hào cơ hội


Ngay sau trận đấu VaneLove vs Mạnh Hào, BiBi có trận tái đấu với Nam Sociu. Ở lần gặp nhau trước đó trong khuôn khổ lượt đi giải AoE 4 Mùa, BiBi bất ngờ để thua Nam Sociu. Rõ ràng quân bài là một yếu tố nhưng cũng không phủ nhận những BiBi đã có những trận đánh lỗi trong kèo đấu này. Thất bại trước một game thủ chiếu dưới như Nam Sociu có lẽ đã động đến lòng tự tôn của BiBi. Vì thế, một BiBi khác hẳn ở trận đấu lượt đi đã xuất hiện trong trận lượt về. BiBi đánh chắc chắn hơn, áp đặt thế trận lên đối thủ. Với đẳng cấp được đánh giá cao hơn và sự quyết tâm, không khó để BiBi hạ gục Nam Sociu với tỷ số áp đảo 7-1.

BiBi "đè bẹp" Nam Sociu bằng chiến thắng áp đảo 7-1


Với chiến thắng ở cả 2 lượt trận, 2 đại diện của VEC là BiBi và VaneLove đều có được 3 điểm và cải thiện thứ hạng của bản thân trên bảng xếp hạng. BiBi trở lại top 3 với  15 điểm sau 9 trận. VaneLove thế chỗ Mạnh Hào ở vị trí thứ 5 với 12 điểm sau 10 lượt trận. Mạnh Hào tụt xuống hạng 6 với số điểm bằng VaneLove nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn Nam Sociu vẫn đứng áp chót bảng xếp hạng sau 12 trận với vỏn vẹn 9 điểm.

BiBi và VaneLove đều thăng hạng sau những chiến thắng quan trọng


Xem thêm:

Lượt về giải AoE 4 Mùa: BiBi quyết tâm cản bước Chim Sẻ


Ngày mai 19/06, vòng 12 giải đấu AoE 4 Mua sẽ diễn ra với tâm điểm là cuộc đối đầu kinh điển giữa Chim Sẻ và BiBi. Liệu Bi có rửa hận được mối thù ở trận lượt đi? Chim Sẻ có vô địch sớm và còn cành cửa nào cho Cam Quýt trong cuộc đua vô địch. tất cả sẽ được cập nhật liên tục tại website aoe44.com và fanpage AOE Tấu Hài. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: