BiBi, VaneLove đánh mất chính mình

Thứ tư ngày 15-06-2022

Bộ đôi game thủ "nổi bật" nhất của VEC, BiBi - VaneLove đã có một ngày thi đấu hiệu quả, mang lại những điểm số quý giá cho team và đánh mất chính mình ở ngày thi đấu trước đó.


Bước vào giải đấu với tư cách là cặp đôi của team BiBi, Love, Bi sát cánh cùng nhau ở nội dung 2vs2 Random và có lịch thi đấu Solo Random  trùng nhau. Như các bạn cũng đã biết, BiBi và VaneLove là 2 game thủ top đầu của cộng đồng AoE hiện tại, là đầu tầu của đơn vị chủ quản VEC. Dễ hiểu khi BiBi và VaneLove được mong đợi sẽ mang về kết quả tốt cho team BiBi trước giải All Star Cup 2022.


Ở ngày thi đấu đầu tiên 13/06, trái với mong đợi của người hâm mộ, BiBi và VaneLove thể hiện phong độ khá tệ. Trong thể thức Solo Random, VaneLove để thua cả 2 trận trước cặp đôi SBS là Chim Sẻ và Nam Sociu, BiBi để thua Chim Sẻ và thắng Nam Sociu, đem về 1 điểm cho team. Trong thể thức 2vs2 Random, khi quân bài không ủng hộ cùng ảnh hưởng của yếu tố phong độ, BiBi - VaneLove thua chóng vánh 1-4 trước Chim Sẻ - Nam Sociu.


Bước sang ngày thi đấu thứ 2 14/06, BiBi - VaneLove đã trở lại. Sự quyết tâm và tập trung cao độ dường như đã được đẩy lên cao sau ngày thi đấu không thành công trước đó. Xem kèo chúng ta có thể nhận ra thao tác tay của Bi - Love đã max hơn, các cơ hội được chắt chiu hơn. Thậm chí còn có những hightlight xuất hiện như trận Cat vs Assy của BiBi (kèo BiBi vs Mạnh Hào) và trận Min - Shang của VaneLove (kèo VaneLove vs U98). Cụ thể, trong thể thức Solo Random, BiBi toàn thắng cả 2 trận trước game thủ U98, Mạnh Hào với tỷ số lần lượt là 3-0 và 3-2, VaneLove dành chiến thắng trước Mạnh Hào với tỷ số 3-1 và để thua U98 với tỷ số sát nút 2-3. Khi cặp cùng nhau ở thể thức 2vs2 Random, có vẻ như Bi và Love đã tìm thấy nhau khi đánh bại U98 - Mạnh Hào với tỷ số cách biệt 4-1.


Xem thêm:

Chip Boy - khắc tinh của Chim Sẻ


Việc trở lại đúng lúc của BiBi và VaneLove đã  mang lại cho team BiBi 5 điểm. Cùng với phong độ chói sáng của ChipBoy và điểm số đầu tiên của Tiểu Màn Thầu đưa team BiBi chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đẩy team hồng anh xuống cuối.


Sức ảnh hưởng của BiBi và VaneLove với giải đấu All Star Cup 2022 nói riêng và với cộng đồng AoE Việt Nam nói chung là không thể bàn cãi. Chúng ra cùng chờ đợi màn thể hiện ở những ngày thi đấu tiếp theo của bộ đôi Bi - Love. Liệu 2 anh có tiếp tục đánh mất chính mình? Tất cả đều khó có thể nói trước. aoe44.com sẽ liên tục gửi tới quý khán giả các bài phân tích chuyên sâu cũng như lịch thi đấu, kết quả của giải All Star cup 2022. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khán giả!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: