BiBi và động đội bất ngờ gục ngã: Chưa phải lúc để buồn

Thứ sáu ngày 17-06-2022

Ngày thi đấu thứ 4 16/06 của giải All Star Cup 2022 chứng kiến cú bứt phá thần tốc của team BiBi. Với phong độ ấn tượng, BiBi cùng đồng đội một mạch leo lên vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng. Chức vô địch chưa bao giờ gần với team BiBi đến thế. Nhưng ở thể loại 4vs4 Random, team BiBi bất ngờ để thua team Hồng Anh được đánh giá yếu hơn. Thất bại này khiến cho BiBi và đồng đội không thể nuốt trôi.


Ngày thi đấu thứ 4 16/06 là ngày thi đấu khá thành công của team BiBi. Trong buổi sáng, cả 4 thành viên của tram BiBi đều giành thành tích toàn thắng ở 2 lượt trận của thể loại Solo Random. Mang về cho team 8 điểm tuyệt đối.

Team BiBi toàn thắng Solo Random


Tiếp nối thành công ở thể loại Solo Random buổi sáng, sang nội dung 2vs2 Random ở buổi chiều, bộ đôi ChipBoy - Tiểu Màn Thầu đã dành chiến thắng chung cuộc trước Chim Sẻ - Nam Sociu với tỷ số 4-3. Như vậy team BiBi có 10 điểm sau buổi chiều ngày thi đấu thứ 4 và tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng.

Thấu - Chip đánh bại Sẻ - Nam sau 1 trận đấu cảm xúc

Đến kèo 4vs4 tối, nếu team BiBi thắng team Hồng Anh thì quả thật là một ngày thi đấu quá khủng khiếp của BiBi và đồng đội. Không những thế, cánh của vô địch sẽ rất sáng cho team BiBi nếu chiến thắng trận đấu này. Bước vào trận đấu với tâm lý cửa trên và phong độ bay cao, team BiBi thể hiện sự áp đảo trước đối thủ trong 3 trận đầu tiên. Mọi thứ đều hoàn hảo, từ chiến thuật, sự hiệu quả của từng cá nhân đến khả năng phối hợp quân trong các trận đấu. Tưởng như kèo đấu sẽ diễn ra chóng ván với thế trận một chiều, team BiBi sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước team Hồng Anh nhưng bất ngờ đã xảy ra. Ở trận đấu thứ tư, khi quân được cho là cân, team Hồng Anh có cho mình những bài vở nhỉnh hơn 1 chút cùng với chiến thuật hợp lý nên đã có một chiến thắng để cắt đứt chuỗi thua. Trận 4 cũng là trận đấu bước ngoặt của cả kèo. Từ trận 5 đến trận 8, quân bài gần như lệch hẳn về phía team Hồng Anh. Trong 3 trận thì có tới 2 trận bên team BiBi có 3 Choson và 3 Greek. Với lợi thế quân bài cùng tâm lý đã được thả lỏng, không quá khó khăn để team Hồng Anh hạ gục team BiBi với tỷ số 5-3 bằng dây 5 trận thắng thông.

Trận chung kết 3 Choson nghiệt ngã của team BiBi


Rõ ràng đây là thất bại không thể nuốt trôi cho BiBi cùng đồng đội. Để thua cả 2 trận gặp team Chim Sẻ và team Hồng Anh, team BiBi không dành được điểm nào ở nội dung 4vs4 Random. Mặc dù vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng rõ ràng việc đánh mất 4 điểm ở nội dung 4vs4 khiến cánh cửa vô địch của team BiBi không còn quá rõ ràng cũng như mang lại tin vui cho chính team Chim Sẻ Đi Nắng. 

Sau ngày thi đấu thứ 4 16/06 của giải All Star Cup 2022, hai vị trí đứng đầu bảng xếp hạng đang là cuộc bám đuổi rất kịch tính giữa team BiBi và team Chim Sẻ. Cả 2 team đều có quyền tự quyết vào ngày mai. Mặc dù để thua cả 2 trận 4vs4 phần lớn vì yếu tố quân bài những đây không phải là lúc BiBi và đồng đội phải buồn. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Team BiBi có lẽ cần sốc lại tinh thần để thi đấu một trận sống còn vào ngày mai để hướng tới mục tiêu cao nhất.

BiBi cực kỳ tâm trang sau trận thua 4vs4 Random


Xem thêm:

Toàn cảnh ngày thi đấu thứ 4 giải All Star Cup 2022


Ngày mai 17/06 sẽ là ngày thì đấu cuối cùng của giải All Star Cup 2022. Những trận đấu còn lại sẽ được diễn ra. Liệu có bất ngờ nào xảy ra? Team nào sẽ lên ngôi vô địch? tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất trên aoe44.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: