BiBi 2 lần thua cay đắng trước Chim Sẻ: Không bỏ cuộc

Thứ ba ngày 21-06-2022

Trong cả 2 lần đối đấu với nhau trong ở lượt đi và lượt về giải AoE 4 Mùa, BiBi đều phải nhận thất bại với tỷ số sát nút 6-7 trước Chim Sẻ Đi Nắng. Đáng nói kịch bản ở 2 trận thua đều khá giống nhau. BiBi thi đấu với phong độ cực kỳ cao, chỉnh chu và đầy tự tin trước một Chim Sẻ Đi Nắng gần như hoàn hảo. Nhưng kết quả ở cả 2 lần vẫn không thay đổi. Bi vẫn còn thiếu một chút gì đó để có thể hạ gục kỳ phùng địch thủ. Liệu rằng Bi đã nản?


Trước trận lượt đi giải AoE 4 Mùa, sau nhiều lần thất bại trước đó, người hâm mộ đều nghi ngờ về khả năng Bi có một thế trận tốt trước Chim Sẻ. Nhưng khi kèo đấu diễn ra, mọi nghi hoặc đều được đập tan. BiBi dường như đã lột xác khỏi lớp vỏ của mình sau chuỗi phong độ "bết bát" trước đó. Có lẽ Bi đã thi đấu với 200% "công lực". Sự chỉnh chu nhưng cũng không kém phần bay bổng của BiBi đã khiến Chim Sẻ cũng phải bất ngờ. Liên tiếp có những hightlight. Đã có thời điểm Bi dẫn Chim Sẻ 6-4 và có cơ hội lớn để dứt điểm trận đấu. Nhưng đúng là Sẻ vẫn là Sẻ. Với chuỗi trận được quân bài ủng hộ cùng sự chắc tay, Chim Sẻ bật liên tiếp 4 trận và khiến đối thủ thua uất ức với tỷ số sát nút 6-7. Bi đã rất gần chiến thắng nhưng vẫn bị Sẻ cản bước.

BiBi để thua Chim Sẻ 6-7 ở lượt đi


Ở trận tái đấu lượt về, BiBi quyết tâm phục thù Chim Sẻ Đi Nắng. Sau một chút chuệch choạc ở trận đầu tiên, BiBi đã vùng lên mạnh mẽ, sẵn sàng đối công, ăn miếng trả miếng với Chim Sẻ. Nhưng Bi vẫn khá "đen", lần này đến lượt Sẻ là người chạm 6 trước, Bi bị đưa về thế bám đuổi. Đây là lúc "siêu nhân" BiBi cất cánh. Bi liên tiếp thắng 2 trận, trong đó có cả siêu phẩm khiến Sẻ phải bối rối. Tỷ số bây giờ đã về cân bằng 6-6. Một trận chung kết trong mơ diễn ra, quân cân, lên đời ngang nhau nhưng với thể nhà xấu rừng và không bền lực, Bi lại một lân nữa gục ngã trước cái tên - Chim Sẻ Đi Nắng.

Kết quả lượt về cũng không có gì khác


aoe44.com xin điểm lại những trận đấu hightlight của BiBi trong cả 2 cuộc đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng để quý khán giả tiện theo dõi lại.


Trận 2 lượt đi: Bi (Pal) vs Sẻ (Egyp)


Trận 4 lượt đi: Bi (Shang) vs Sẻ (Pho)


Trận 7 lượt đi: Bi (Assy) vs Sẻ (Egyp)


Trận 9 lượt về: Bi (Pho) vs Sẻ (Shang)


Trận 11 lượt về: Bi (Rom) vs Sẻ (Egyp)


Xem thêm:

Siêu phẩm hack não người xem của Cam Quýt


Xem lại trận đấu của BiBi và Chim Sẻ


Chắc chắn BiBi là người buồn nhất trước kết quả này. Nhưng với độ "lì" và sự tự tin, chắc chắn BiBi sẽ không dừng lại. Có lẽ sẽ có một trận tái đấu sòng phẳng nhiều C giữa Chim Sẻ và BiBi ở thời gian sắp tới. Việc của Bi bây giờ là nhanh chóng quên đi 2 trận thua vừa rồi. Tập trung toàn lực để hướng tới trận đấu gặp lại Sẻ "mặt dày".

BiBi quyết tâm phục thù đại kình địch Chim Sẻ Đi Nắng


Những trận đấu giữa Chim Sẻ và BiBi luôn là những trận siêu kinh điển của cộng đồng AoE. Chắc chắn aoe44.com sẽ cập nhật liên tục, mang tới những thông tin nhanh và chính xác nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: