AoE Tấu Hài: Anh Huy mất trí nhớ tạm thời

Thứ tư ngày 17-08-2022

Trong kèo đấu 4vs4 Random tối 16/08/2022 giữa SBS (Chim Sẻ - Mạnh Hào - Truy Mệnh - Anh Huy) và Hà Nội (Hoàng Mai Nhi - Cam Quýt - Xuân Thứ - Tý), game thủ Anh Huy đã để lại dấu ấn bằng tình huống quay quân tấu hài.

Cụ thể, ở tình huống quay quân cho trận đấu thứ 6, Anh Huy là người ra quay. Game thủ của SBS bốc ra con số 16. Bình luận viên Đan Toni của page Chim Sẻ Đi Nắng lúc đầu cũng nhìn ra bảng 16. Nhưng do pha quay quân quá nhanh nên không chắc chắn. Khi hỏi lại thì Anh Huy không nhớ là vừa quay quân gì.

Anh Huy ra bóng rất nhanh


Pha mất trí nhớ tạm thời sau khi quay quân của Anh Huy khiến 2 bên không thể chốt được quân ngay lập tức. Khi ở phía team Hà Nội, bình luận viên Hùng Cua lại nhìn nhầm con số 15 do Anh Huy ra bóng quá nhanh. Bên SBS quay quân nhưng lại phải hỏi ngược lại phía Hà Nội xem bảng chính xác là bao nhiêu. Do team Hà Nội nhầm sang bảng 15 nên 2 bên phải cùng check lại video stream.

BLV của Hà Nội cũng nhầm sang bóng 15 và chỉnh quân trước

Cùng với sự hỗ trợ kịp thời của khán giả xem kèo thì 2 bên mất 1 khoảng thời gian kha khá mới chốt được bảng chính xác và bắt đầu trận đấu. Kết thúc kèo đấu, Hà Nội lội ngược dòng thành công trước SBS để dành chiến thắng với tỷ số 6-4. Và như thường lệ Anh Huy lại trở thành một trong những gương mặt troll sau kèo.

Một lần nữa Anh Huy lại góp mặt trong tiêu điểm troll sau kèo của page AOE Tấu Hài

Xem thêm:

AoE Tấu Hài: Pha công K hết nước chấm của Văn Nhất

Các bạn có thể xem lại pha quay quân hài hước tại đây



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: