Aoe sắp xuất hiện cả bẫy chông để chống địch

Thứ hai ngày 28-11-2022

Bẫy chông - thứ vũ khí thô sơ có lịch sử hình thành từ thuở sơ khai của nghệ thuật chiến tranh, tưởng chừng chỉ được thấy trong các cuộc chiến ở ngoài đời thực thì nay sẽ được đưa vào bản cập nhật Aoe 40 quân sắp tới.


Theo fanpage Bờm Tiên Sinh chia sẻ thì bẫy chông này sẽ gây ra một lượng sát thương lớn cho quân địch, hiện chưa rõ mức damage của bẫy sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên cứ đối chiếu như thực chiến ngoài đời thực thì tỷ lệ sống sót của binh lính khi sập bẫy chông là rất thấp. Vậy nên có lẽ khi vào game thì damage của mỗi bẫy sẽ rơi vào tầm <=25, đúng bằng máu của một nông dân.



Bờm Tiên Sinh là một streamer đế chế có lối livestream khác hoàn toàn so với các game thủ Aoe hiện nay, sau khi rẽ ngang từ một bình luận viên sang làm streamer thì Bờm Tiên Sinh thường xuyên live các kèo thử thách người chơi như đánh với 7 Hardest, vượt ải nhiệm vụ Aoe và là người tiên phong livestream Aoe 40 quân tại Việt Nam.

Bản Aoe 40 quân được dựa trên nền tảng của chính bản Aoe 1 nhưng được các code đến từ châu Âu mod lại và thêm vào một số tính năng, loại quân cũng như điều chỉnh cho cân bằng lại dựa trên tựa game đình đàm của Microsoft


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: