Aoe Sài Gòn tổ chức giải đấu Top Gà

Thứ ba ngày 08-11-2022

Phong trào đế chế trong Nam dù không có được cộng đồng đông đảo như ngoài miền Bắc, tuy nhiên nó vẫn không ngừng âm ỉ chảy trong 20 năm qua. Đa phần những người chơi Aoe trong Nam là những anh em xa xứ từ ngoài Bắc vào sinh sống và lập nghiệp tại đây. Họ mang theo cả niềm đam mê từ thời sinh viên vào đó.

Những còn người tưởng chừng như xa lạ nhưng lại có thể kết nối và ngồi với nhau nhờ Aoe, tạo thành những team đội nhỏ lẻ để tổ chức những kèo đấu giao hữu sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vào hồi tháng 6/2022 thì giải đấu Aoe Miền Nam đã được tổ chức với sự quy tụ của rất nhiều anh em đam mê bộ môn này trong cả nước tụ họp về Sài Gòn. Đây chính là giải đấu để lại nhiều dấu ấn nhất trong năm qua ở cộng đồng Aoe Việt Nam.



Vừa qua thì một giải đấu khác cũng được tổ chức với cái tên rất dân dã là Aoe Top Gà Sài Gòn lần thứ 5, quy tụ những team phủi trong Nam thi đấu và gặp gỡ để tăng tính gắn kết trong cộng đồng. Điều đáng nói là giải đấu lần thứ 5 này tổ chức sau giải đấu lần thứ 4 đúng ... 4 tháng.

Do tính chất không phải là chuyên nghiệp nên con số chỉ mang tính tượng trưng là chính. Nhưng vẫn đầy đủ hết các hạng mục như vô địch, hạng 2, hạng 3 và có cả giải ép đời. Sau giải đấu thì vẫn là màn đấu bia quen thuộc của các team với tinh thần đây mới là sân chơi chính. Có thể thấy rằng các giải đấu Aoe vẫn được tổ chức trên toàn quốc với quy mô khác nhau nhưng vẫn rất đông anh em tham gia, cho thấy sức sống mãnh liệt của Aoe là như thế nào. Dưới đây là những hình ảnh về giải đấu này do bạn Hoài Lê chia sẻ.





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: