Aoe DE : Vanelove làm đội trưởng giao lưu 44 với clan Old Man

Thứ ba ngày 15-11-2022

Sau một thời gian dài luyện tập trong âm thầm và "nước mắt" thì vào 20h tối ngày thứ 7 tức 19/11/2022. VaneLove với cái tên mới Messi sẽ có trận đấu giao hữu ở thế thức 44 giữa 2 clan [E] Sports và clan Old Man


Là clan có tuổi đời hàng bô lão của Aoe DE, Old Man bao gồm rất nhiều các hảo thủ trong tựa game này. Việc một người mới sang chơi Aoe DE được khoảng 2 tháng như VaneLove ngỏ lời giao lưu cho thấy quãng thời gian vừa qua anh đã luyện tập một cách gắt gao như thế nào. Tất nhiên trình Aoe DE thì lên như diều, còn bên Aoe 1 thì anh lao như xe mất phanh.



Dù sao thì Vanelove cũng như Cam Quýt cũng là hai game thủ đi tiên phong của Vec TV nhằm tìm lối đi cho bản thân với tựa game Aoe. Cả hai đã chấp nhận đánh đổi để bước ra biển lớn, khi bản thân Cam Quýt cũng đã ghi tên mình ở một giải đấu Aoe IV do bên CSDN Studios tổ chức.

Thông tin về kèo đấu 44 như sau :

- Thể thức tự do

- Speed : 2.0

- Map : Highland

Trận đấu sẽ được livestream trên Twicth.TV của hai bên là 1stwind và Bogia. Được biết hai bên đã có lời qua tiếng lại, có thể là gáy nhau trước kèo đấu nên hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn cho người xem.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: