Anh Huy - "cây hài" của giải All Star Cup 2022

Thứ bảy ngày 18-06-2022

Giải đấu All Star Cup 2022  kết thúc để lại cho người hâm mộ nhiều ấn tượng. Từ Chim Sẻ vẫn khỏe và ổn định. ChipBoy phong độ cực cao được coi là MVP của giải. Đến một cái tên gây rất nhiều sự chú ý trên phương diện "troll" đó chính là Anh Huy.


Anh Huy đến với giải đấu All Star Cup 2022 với tư cách là thành viên duy nhất của clan SBS trong đội hình team Hồng Anh. Tường chừng game thủ Anh Huy sẽ khó có thể tìm được sự gắn kết với các thành viên khác trong team và sẽ không để lại dấu ấn nào đặc biệt. Nhưng trái ngược với dự đoán của khán giả, Anh Huy thi đấu khá ấn tượng ở các trận đấu mà anh góp mặt. Ở thể loại Solo Random, Anh Huy là game thủ duy nhất thắng được ChipBoy, góp phần giúp Chim Sẻ lên ngôi vô địch Solo Random.

ChipBoy chỉ thua mình Anh Huy trong giải All Star Cup 2022 (nguồn: Chim Sẻ Đi Nắng Entertainment) 


Đặc biệt ở thể loại 4vs4 Random, khác hẳn với phong độ thường thấy tại clan SBS, Anh Huy thi đấu cực hay trong team Hồng Anh. Không quá khi nói Anh Huy là nhân tố chủ chốt đưa team Hồng Anh lên ngôi vô địch thể loại 4vs4 Random danh giá sau khi đánh bại chính team Chim Sẻ Đi Nắng ở lượt đấu cuối.

Anh Huy là nhân tố chủ chốt đưa team Hồng Anh lên ngôi vô địch 4vs4 Random


Song song với yếu tố chuyên môn. Do là game thủ SBS duy nhất ở team Hồng Anh, cùng những trận đấu ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của team Chim Sẻ, Anh Huy chính là "gương mặt troll" của giải. Liên tục được gọi tên trên các trang tin tức đế chế như AOE Tấu Hài, Aoe 247, Chim Sẻ Đi Nắng Entertainment. Anh Huy góp phần tạo nên sự sôi động của giải và mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả sau những kèo đấu căng thẳng. Cùng aoe44.com điểm qua loạt ảnh hài hước về "gương mặt troll" Anh Huy.

Huy chọc nhầm vào "tổ kiến lửa" VaneLove (nguồn: AOE Tấu Hài)


Anh Huy và đồng đội đều "tím" (nguồn: AOE Tấu Hài)

 

Điệp viên SBS - biệt danh mới mà cộng đồng đặt cho Anh Huy (nguồn: AOE Tấu Hài) 

 

Anh Huy gây ra nhiều khó khăn cho các team đối thủ (nguồn: Chim Sẻ Đi Nắng Entertainment)

 

Lượt trận 4vs4 cuối Anh Huy đánh cực bay và hạ gục chính team Chim Sẻ (nguồn: Chim Sẻ Đi Nắng Entertainment)  


Xem thêm:

Nhìn lại giải All Star Cup 2022 qua loạt ảnh hài hước


All Star Cup 2022 có lẽ là giải đấu ấn tượng nhất của game thủ Anh Huy trên phương diện truyền thông. Dưới góc nhìn hài hước của các fanpage AOE, giải đấu thêm phần hấp dẫn hơn. Khán giả vừa được xem những trận đấu đỉnh cao, vừa được giải trí ngay sau mỗi kèo đấu căng thẳng. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận những "món ăn tinh thần" này. Mọi thông tin nhanh nhất và những cú troll sâu cay nhất về các kèo đấu cũng như game thủ sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật tại fanpage AOE Tấu Hài và website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: