Ai sẽ là người vô địch cup Aoe Chảo Lửa

Thứ sáu ngày 18-11-2022

Vào tối ngày 17.11 lượt bốc thăm chia bảng của giải đấu Aoe Chảo Lửa đã diễn ra với cục diện tương đối là cân bằng cho các bảng đấu khi mà không có một cặp đấu mang tính "duyên nợ" nào xảy ra.



Cục diện các bảng được coi là khá khó đoán khi mà trình độ các game thủ không quá chênh lệch. Đặc biệt khi mà giải đấu này không có sự góp mặt của 6 game thủ sinh năm 96 hàng đầu là CSDN, Hồng Anh, Bibi, Chipboy. Tuy nhiên đây sẽ là cơ hội cho hai ông hoàng solo là Xuân Thứ và Cam Quýt, hai người được coi là cực mạnh ở thể loại random. Vậy những kịch bản nào sẽ được vạch ra.

Do sau vòng bảng, cách xếp nhánh của ban tổ chức sẽ như sau :



Có thể thấy nếu Xuân Thứ ( B ) và Cam Quýt ( D ) cùng nhất bảng thì xác xuất hai người gặp nhau là cực lớn do sẽ ở cùng nhánh đấu.

Trường hợp cả hai cùng hạng nhì cũng xảy ra điều tương tự. Với cục diện như trên thì phương án tối ưu nhất là sẽ có một người phải về nhì, và một người đứng đầu bảng đấu của mình. Điều này sẽ quyết định đến cơ cấu giải thưởng là khá nhiều, chắc chắn các game thủ của Vec hay SBS sẽ phải cân nhắc. Không clan nào muốn đụng độ người của mình sớm. Cả Truy Mệnh và Mạnh Hào cũng ở trường hợp như cặp đôi Xuân Thứ và Cam Quýt

Các game thủ như 2k1 Bắc Ninh, Gió, Lê Chí Linh dù có những tiến bộ trong thời gian qua, nhưng nếu đánh offline và khi đụng độ các top trên chắc chắn sẽ có độ "cóng" nên về cơ bản cơ hội vô địch sẽ là không nhiều. 

Một nhân tố cứ vào giải là đánh như lên đồng là VaneLove cũng rất đáng lưu tâm, mặc dù phong độ sau giải Wololo hồi tháng 9 đến nay thì game thủ này thua nhiều hơn thắng, tỷ lệ thua có lẽ phải đến 70%. Nhưng cơ bản khi đánh giải thì tâm lý của "anh Chí" làng chế ngày ấy lại rất khác bọt, vì theo như cộng đồng vẫn nói vui " mình có thực lực thua mới tiếc, chứ anh Love thì còn cái gì mà tiếc" nên chắc chắn không bị gánh nặng bởi việc phải giật giải thì VaneLove lại đánh như lên đồng.

U98 là cái tên có lẽ sẽ gây đột biến lớn nhưng sự thiếu ổn định của U98 vẫn là một trở ngại rất lớn.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: