Age of Empires IV mở cửa tuần chơi miễn phí trên Steam

Thứ tư ngày 24-08-2022

Nhằm đưa game Aoe IV đến gần hơn với cộng đồng game thủ, nhà phát triển Relic Entertaiment và World's Edge đã chính thức cho mở tuần chơi thử miễn phí trên nền tảng steam cho tự game đế chế 4. Đây là một cơ hội để người chơi có thể trải nghiệm trò được được Microsoft phát triển lại sau hơn 20 năm từ ngày ra mắt bản game đầu tiên Aoe 1 kinh điển.

Hiện tại trên Steam nếu như bạn có thích thú với Aoe IV thì sau khi chơi thử bạn có thể mua trò chơi với giá hiện tại là 240.000 VND ( giảm giá 50%) so với mức 480.000 VND. Việc giảm giá sẽ kết thúc vào ngày 30.8.2022. Trong khi chơi miễn phí sẽ kết thúc vào ngày 29.8.2022

Aoe IV hiện có 8 nền văn minh trải dài từ Á đến Âu, và sẽ tiếp tục được nhà phát triển cập nhật thêm nữa. Đây là 8 đế chế từng khuynh đảo thế giới trong lịch sử. Khác với Aoe I thì bản Aoe IV đang được Microsoft chăm chút và tinh chỉnh để sao cho cân bằng nhất mà vẫn giữ được những nét đặc trưng của từng loại quân.

 

Khác với Aoe I bạn cần phải có một phần mềm để lập mạng chơi online như Garena Arena trước đây, Ego Play hay GPlus hiện nay. Aoe IV chơi online ngay chính trên nền tảng steam với kết nối ổn định và có hệ thống rank chuyên nghiệp. Giúp người chơi biết được thực lực của mình ở đâu.

Từ ngày ra mắt vào tháng 10.2021 thì game đã trải qua vài lần tinh chỉnh để tránh mất cân bằng trong game. Và theo kế hoạch thì vào ngày 25.10.2022 sẽ là bản cập nhật cho ra mắt hai đế chế mới là Ottomans và Malians


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: