Long Thiếu Gia thưởng U98 mỗi chiến thắng 50k trong kèo đấu

Chủ nhật ngày 12-03-2023

Long Thiếu Gia là một trong những huyền thoại đời đầu của Aoe Việt Nam, người đã từng rất nổi tiếng với thể hệ Aoe những năm 2005-2011. Hiện tại tuy không còn thi đấu đỉnh cao nhưng huyền thoại này vẫn theo dõi các kèo đấu Aoe và là người luôn rất nhiệt tình tham gia các giải đấu phong trào.

Chứng kiến drama lớn giữa Ego và SBS xảy ra sau khi phía Ego công bố bảng thống kê tiền đấu giải của các game thủ, Long Thiếu Gia chỉ cmt rất gắn gọn : " đã đến lúc dừng lại được rồi anh "

Một lời nhắn gửi rất đơn giản nhưng có lẽ mang nhiều ý nghĩa với ông bầu SG360 với Ego và một phần cộng đồng Aoe. Dừng có thể là việc chia tay Aoe của ông bầu SG360 hay cũng có thể là dừng drama này lại trước khi đi quá xa. Bởi những gì mà những người từng gây dựng lên cộng đồng aoe biết rất rõ, nếu công bố hết ra nó sẽ là bát nước hắt đi không thể lấy lại được. Và cũng có thể là đặt dấu chấm hết cho một nền Aoe tồn tại 25 năm qua.



Vào ngày 11/3 khi xem kèo đấu giữa U98 - VaneLove để tăng thêm phần hấp dẫn và động viên các game thủ, Long Thiếu Gia đã tuyên bố sẽ donate cho U98 mỗi trận thắng 50k. Số tiền tuy bé nhưng nó là món quà động viên tình thần đối với các game thủ. Và rõ ràng kèo đấu đã diễn ra khá hấp dẫn.


Tin liên quan

Những điều không phải ai cũng biết về sự phát triển của nền Aoe Việt Nam


Sau khi trận đấu kết thúc thì bình luận viên Điệp cũng đã công bố luôn bảng sao kê donate của U98, có thể thấy Long Thiếu Gia "nói được làm được" khi cứ sau một C là anh donate ngay. Hi vọng sau đây các game thủ cũng sẽ dần chỉnh lại thái độ thi đấu để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: